Cách vệ sinh và bảo quản, giúp túi xách nữ đẹp, sạch, bền bỉ

Cách vệ sinh và bảo quản, giúp túi xách nữ đẹp, sạch, bền bỉ

Nếu muốn túi xách nữ đẹp, sạch và bền bỉ theo thời gian, nàng cần biết cách vệ sinh cũng như biết cách bảo quản đúng cách. Nếu chưa biết cách vệ sinh và bảo quản như thế nào thì trong bài viết hôm nay, PECCO sẽ giúp nàng nhé!

Cách vệ sinh đúng cách, giúp túi xách nữ đẹp, sạch

Việc vệ sinh không đúng cách, không những không sạch hoàn toàn mà còn khiến túi xách nữ dễ bị hư hỏng. Có thể kể đến các tình trạng: Bong tróc chỉ, bong tróc da, hư khóa kéo, gãy form. Dưới đây là hướng dẫn vệ sinh đúng cách, giúp túi xách nữ đẹp, sạch một cách an toàn.

1. Vệ sinh bằng hỗn hợp nước với xà phòng dịu nhẹ

Dùng nước và xà phòng dịu nhẹ pha lại với nhau và tạo thành hỗn hợp với liều lượng đủ dùng. Sau đó, nàng hãy lấy một chiếc khăn bông sạch, lông mềm, nhúng vào hỗn hợp vừa nói ở trên và lau bề mặt túi xách hoặc lau những chỗ bị dơ. Việc này sẽ loại bỏ được các vết bẩn và bụi, giúp túi xách nữ đẹp, sạch.

Sau khi lau xong, nàng hãy dùng một chiếc khăn bông sạch và không bị ướt lau lại để giúp túi khô thoáng nhé!

2. Dùng dung dịch vệ sinh đồ da

Ngoài việc giúp túi xách nữ đẹp, sạch thì dung dịch vệ sinh đồ da có những chất bảo quản, giúp túi xách của nàng không bị nấm, mốc tấn công. Nàng có thể tìm kiếm và mua dễ dàng ở các trang thương mại điện tử hoặc tại các cửa hàng túi xách nữ đẹp chất lượng uy tín ở TP.HCM hoặc Hà Nội.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh đồ da rất đơn giản, nàng chỉ cần cho dung dịch vào một chiếc khăn bông sạch có lông mềm và tiến hành lau túi để loại bỏ các vết bẩn và bụi cũng như giúp túi ngăn ngừa nấm, mốc.

3. Lau lại túi sau khi sử dụng

Mang túi xách đi làm hay đi chơi, dự tiệc hoặc sự kiện thì khi về đến nhà, nàng nên lau lại bằng một chiếc khăn bông sạch hoặc cách tốt nhất là dùng dung dịch vệ sinh đồ da hoặc hỗn hợp nước và xà phòng như vừa mới nói ở trên.

Tại sao Túi Xách Giá Sỉ lại khuyên nàng là nên vệ sinh túi sau khi sử dụng. Bởi vì việc này sẽ loại bỏ được hết vết bẩn, khói bụi ở bên ngoài, giúp túi xách nữ đẹp, sạch cũng như loại bỏ được những vi khuẩn gây hôi, nấm, mốc túi.

Cách bảo quản, giúp túi xách nữ bền bỉ

Ngoài việc hướng dẫn nàng vệ sinh, giúp túi xách nữ đẹp, sạch một cách an toàn. Túi Xách Giá Sỉ sẽ hướng dẫn thêm cho nàng về các cách bảo và những điều không nên làm để túi xách của nàng bền bỉ trong quá trình sử dụng nhé!

1. Tránh để túi xách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời gay gắt sẽ làm túi xách của nàng bị bong tróc da và bong tróc chỉ trông rất kém thẩm mỹ. Vì trong ánh nắng mặt trời thường có nhiệt độ lớn làm cho các phân tử da của túi bị vỡ dẫn đến tình trạng túi xách bị bong tróc da và bong tróc chỉ.

2. Hạn chế làm rơi túi xách

Khi làm rơi túi thì lực tác động từ mặt đất lên túi sẽ rất lớn và làm cho form của túi xách bị móp, méo. Chính vì thế mà nàng nên hạn chế hoặc không làm rơi túi xách để giữ form túi luôn được nguyên vẹn nhé!

3. Không sử dụng khăn ướt để lau túi

Túi Xách Giá Sỉ biết, việc sử dụng khăn ướt để lau túi là rất tiện lợi nhưng nàng hãy dừng lại việc này. Vì trong khăn ướt thường có nhiều hóa chất khiến da của túi xách bị ảnh hưởng, có thể dẫn đến bong tróc da.

Thay vào đó nên dùng hỗn hợp nước và xà phòng dịu nhẹ hoặc dung dịch vệ sinh đồ da với một chiếc khăn bông sạch, có lông mềm để vệ sinh, việc này sẽ giúp túi xách nữ đẹp, sạch một cách an toàn nhất.

4. Tránh các vật sắc nhọn

Các vật sắc nhọn: Dao, kéo, kềm dễ khiến túi xách bị rách da khi vô tình chạm phải. Để ngăn ngừa tình trạng này, nàng hãy để chiếc túi xách của mình tránh xa các vật sắc nhọn ở bên trên nhé!

5. Độn giấy, báo vào bên trong

Để ngăn ngừa tình trạng xẹp form hay mất form, nàng hãy dùng giấy, báo độn vào bên trong túi sẽ giúp form túi luôn cứng cáp và dày dặn.

6. Để ở nơi thoáng mát

Không để túi xách trong môi trường nóng, ẩm vì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi ẩm, nấm, mốc. Do đó, hãy để túi xách ở môi trường thoáng mát để tránh bị ẩm, nấm, mốc tấn công nhé!

Gợi ý vài mẫu túi xách nữ đẹp chất lượng đáng mua ở PECCO

Dưới đây là một vài mẫu túi xách nữ đẹp chất lượng đáng mua có kiểu dáng thanh lịch cùng những màu sắc hiện đại và trẻ trung sẽ giúp nàng nâng tầm phong cách và để lại ấn tượng khó quên cho người đối diện trong lần đầu gặp mặt.

1. Túi xách nữ đeo chéo PECCO vân cá sấu sang trọng PE0123011

Chiếc túi xách nữ đeo chéo PECCO vân cá sấu sang trọng PEO123011 có kiểu dáng thanh lịch kết hợp cùng tông màu đen đơn giản nhưng không kém phần huyền bí sẽ cho nàng nổi bật và thu hút ánh nhìn khi tham dự tiệc, sự kiện, đi chơi hoặc đi làm. 

Bên cạnh đó còn được điểm nhấn thêm dây đeo mạ vàng, đem lại cho nàng sự sang trọng và đẳng cấp. Cùng với đó là chất liệu da pu, có sự mềm mại, tạo sự dễ chịu và bám tay khi cầm nắm.

Đường kim mũi chỉ được may vô cùng chắc chắn và khéo léo, giúp ngăn ngừa tình trạng chỉ thừa cũng như đem lại sự tinh tế, đẹp mắt cho chiếc túi xách nữ đeo chéo PECCO vân cá sấu sang trọng PE0123011. Có ngăn khá lớn, đựng vừa điện thoại, son, phấn trang điểm, giúp nàng dễ dàng sử dụng khi cần thiết.

Khóa kéo của chiếc túi xách nữ đeo chéo PECCO vân cá sấu sang trọng PE0123011 được làm hoàn toàn từ kim loại, có độ cứng cao và khắc phụ triệt để tình trạng khó kéo, kéo bị khựng. Giúp mượt mà khi đóng mở túi xách.

2. Túi xách nữ đeo vai PECCO thanh lịch da pu an toàn mềm mại PE0123009

 

Với thiết kế thanh lịch cùng những màu sắc trẻ trung, hiện đại trên chiếc túi xách PECCO thanh lịch da pu an toàn mềm mại PE012309, khi diện cùng trang phục sẽ cho nàng sự sành điệu và nổi bật cũng tăng thêm xinh đẹp và sự tự tin khi bước xuống phố. 

Với chất liệu từ da pu, mang đến sự mềm mại và bám tay khi cầm nắm. Đồng thời còn an toàn với sức khỏe và không gây kích ứng, ngứa hay mẫn đỏ với làn da. Đường kim được may vô cùng khéo léo, tạo nên sự tinh tế đến từng góc cạnh cho chiếc túi xách PECCO thanh lịch da pu an toàn mềm mạI PE012309 này.

Túi xách nữ đeo vai PECCO thanh lịch da pu an toàn mềm mại PE0123009 có form cứng cáp và dày dặn cùng kích thước ngăn khá lớn, giúp nàng đựng điện thoại, son, phấn trang điểm để có thể sử dụng khi cần thiết. 

3. Túi xách nữ đeo vai PECCO sang trọng da pu cao cấp PE0123007

Với thiết kế thanh lịch và được tô điểm họa tiết kẻ ô trải đều toàn bộ trên mẫu túi xách nữ đeo vai PECCO sang trọng da pu cao cấp PE0123007 sẽ cho nàng cuốn hút trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ dạo phố, đi chơi, đi tiệc đến công sở.

Chất liệu trên mẫu túi xách nữ đeo vai PECCO sang trọng da pu cao cấp PE0123007 được làm từ da pu, có sự mềm mại cao giúp việc cầm nắm trở nên dễ chịu và bám tay. Đường kim chỉ chắc chắn và tinh tế đến từng góc cạnh.

Form của mẫu túi xách nữ đeo vai PECCO sang trọng da pu cao cấp PE0123007 cứng cáp và dày dặn. Đồng thời có sự gọn nhẹ, giúp nàng dễ dàng mang theo, ngăn bên trong khá lớn, sẽ thích hợp để đựng thiện thoại, son, phấn hoặc các giấy tờ cần thiết khác.

Khóa kéo kim loại cao cấp, đem đến sự mượt mà khi đóng mở túi. Ngoài ra còn có chốt khóa mạ vàng vừa tạo sự nổi bật vừa bảo vệ được những đồ dùng bên trong.

Tóm lại việc vệ sinh bằng hỗn hợp nước với xà phòng dịu hay dùng dung dịch vệ sinh đồ da và tránh để túi xách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không làm rơi túi là những cách vệ sinh và bảo quản, giúp túi xách nữ đẹp, sạch, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

← Bài trước Bài sau →
icon

Freeship toàn quốc

Cho tất cả đơn hàng

icon

Hotline: 058.788.9999

Hỗ trợ bạn từ 9h00 - 21h00

icon

Đổi trả sản phẩm

Trong vòng 30 ngày