Gửi bạn 5 cách phân biệt túi xách nữ authentic và fake

Gửi bạn 5 cách phân biệt túi xách nữ authentic và fake

Túi xách nữ authentic từ các thương hiệu như Gucci, Chanel, LV là những sản phẩm đắt tiền, giúp mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Đối với những bạn mới biết về sản phẩm này và đang muốn mua thì cần biết cách phân biệt với hàng fake. Bởi vì hàng fake hiện nay được làm rất giống hàng thật và trong bài viết này, PECCO sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt chính xác, giúp bạn mua đúng và tránh bị mất tiền oan.

Khái niệm về túi xách nữ authentic

Khái niệm về túi xách nữ authentic

Trước khi đi đến các cách phân túi xách nữ authentic và fake thì chúng ta cùng với nhau mổ xẻ khái niệm túi xách nữ authentic là gì nhé!

Túi xách nữ authentic là túi xách hàng hiệu chính hãng, được sản xuất bởi các thương hiệu: Gucci, Chanel, Lv và được làm từ chất liệu da thật: Da bò, da cừu… Thường có giá cao, dao động từ 8.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ.

Ngoài ra còn có những sản phẩm lên vài trăm triệu đồng hoặc vài tỷ đồng. Chính vì mức giá cao cộng với việc làm giả tinh vi, gần giống với thật nên Túi Xách Giá Sỉ muốn gửi đến bạn cách phân biệt giữa hàng authentic với hàng fake.

Các cách phân biệt túi xách nữ authentic và fake

Các cách phân biệt túi xách authentic và fake bên dưới sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng mà không bị mất đi số tiền mình đã kiếm kiếm được hay tiết kiệm hàng tháng, nhiều năm trời.

1. Chú ý về mức giá

Túi xách nữ authentic có giá cao, dao động 8.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ. Những sản phẩm có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu thường là hàng fake

Không có một chiếc túi xách nữ authentic Gucci, Chanel, Lv nào có giá vài trăm nghìn hay vài triệu. Như đã đề cập ở trên, sản phẩm chính hãng thường có giá 8.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ.

Sản phẩm vài trăm nghìn hoặc vài triệu, sát xuất cao là sản phẩm fake. Nếu có nghe người bán tại cửa hàng túi xách nữ nào đó ở TP.HCM hay Hà Nội nói rằng, nhân dịp… được sale hơn 50% thì bạn chớ vội mà mua nhé!

2. Nhìn vào đường kim mũi chỉ

Túi xách nữ authentic hay còn gọi là hàng hiệu chính hãng sẽ có đường kim tỉ mỉ và tinh tế đến từng góc cạnh

Túi xách nữ authentic sẽ có đường kim mũi chỉ được may vô cùng chắc chắn và khéo léo, nhìn vào rất tinh tế, đẹp mắt. Còn đối với hàng fake thì đường kim mũi chỉ thường may cẩu thả, sẽ có chi tiết chỉ thừa, kém đẹp mắt.

3. Dùng app quét mã vạch

Dùng app icheck scanner cũng là cách đơn giản để bạn nhận biết giữa túi xách nữ authentic và túi xách nữ fake

Để phân biệt túi xách nữ authentic và fake một cách đơn giản, nhanh chóng cũng như chính xác đó là tải app quét mã vạch về điện thoại của mình.

Một số app quét mã vạch được nhiều người tin tưởng, sử dụng: Icheck scanner, trình đọc và quét mã QR. Những app quét mã vạch này có thể dễ dàng tìm kiếm trên ch play hoặc appstore.

4. Để ý tên thương hiệu, logo trên vỏ hộp và sản phẩm

Được lấy ví dụ từ vỏ hộp của nước hoa chanel chính hãng và vỏ hộp của nước hoa fake

Tên thương hiệu trên túi xách nữ authentic thường được in một cách rõ ràng và tinh tế, những con chữ có nét đều nhau, không đậm, không lợt. Đồng thời, khoảng cách giữa các chữ không bị xa, có sự thẳng hàng, không bị méo, kích cỡ con chữ như nhau, không có con chữ to và con chữ nhỏ.

Đối với hàng fake thì tên thương hiệu sẽ không tinh tế, nét chữ vừa đậm, vừa nhạt. Khoảng cách chữ bị xa nhau, kích cỡ con chữ không đều nhau, có con chữ lớn và có con chữ nhỏ.

Để ý logo là cách tiếp theo để bạn nhận biết túi xách nữ authentic và fake. Đối với hàng authentic, logo sẽ được in chính xác. Nhưng đối với hàng fake giá rẻ, logo thường không chính xác.

Như trường hợp giữa túi xách Chanel authentic và túi xách Chanel fake. Đối với hàng chính hãng biểu tượng logo là hai chữ c đan vào nhau. Ngược lại đối với hàng fake thì hai chữ c này có thể biến thành hai chữ o.

Nhưng với thời buổi phát triển như hiện nay cộng với nhận thức và trình độ được nâng cao nên túi xách fake có logo giống với túi xách thật nên vì thế mà rất khó để nhận biệt.

5. Đến cửa hàng chính hãng

Cửa hàng túi xách nữ authentic

Đến trực tiếp cửa hàng chính hãng để mua sắm hoặc đặt hàng trên website của thương hiệu là cách đơn giản giúp bạn mua được túi xách nữ authentic mà tránh mua phải túi xách nữ fake.

Nơi mua túi xách nữ authentic uy tín

Để giúp bạn mua được túi xách nữ authentic chuẩn, Túi Xách Giá Sỉ sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm sau đây:

1. Gucci

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Hoạt động: 10 AM - 9 PM.

Website: gucci.com.

2. Chanel

Địa chỉ: Rex Hotel, Ground Floor, Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

Hoạt động: 10 AM - 9 PM.

Website: chanel.com

3. Lv

Địa chỉ: Opera View Building, 161 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động: 10 Am - 9 PM.

Website: vn.louisvuitton.com.

Gợi ý những cách bảo quản, giúp túi xách nữ authentic luôn sạch, đẹp và bền bỉ theo thời gian

Cách bảo quản túi xách nữ authentic sạch, đẹp và bền bỉ

Túi xách nữ authentic Gucci, Chanel, Lv là những sản phẩm đắt tiền nên bạn cần biết cách bảo quản để túi xách luôn trong trạng thái sạch, đẹp và bền bỉ theo thời gian nhé!

1. Chỉ vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng

Điều cấm kỵ trong việc vệ sinh túi xách nữ authentic là dùng giặt với nước hoặc giặt máy. Bởi vì sẽ làm cho túi xách nhanh bị hư hỏng, có thể kể đến: Bong tróc chỉ, rách da, biến dạng form.

Thay vào đó, hãy dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cùng một chiếc khăn bông sạch, lông mềm mại để lau túi xách. Việc này sẽ giúp túi xách nữ authentic sạch đẹp một cách an toàn mà không bị hư hỏng.

2. Không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Bởi vì trong ánh nắng mặt trời có nhiệt độ cao làm cho phân tử da của túi xách nữ authentic bị đứt, gãy dẫn đến tình trạng bong tróc. Để an toàn, bạn luôn để túi xách trong môi trường thoáng nhé!

3. Luôn cất trong tủ, kệ sau khi sử dụng

Không nên để túi xách ở trên bàn vì có thể, các bé mèo nhà bạn có thể bi ngứa móng và cào vào túi xách nữ authentic để thỏa cơn ngứa, từ đó sẽ khiến túi xách bị xước và rách da. Hay khi làm việc, bạn có thể vô tình làm đổ nước lọc hoặc nước ngọt, khiến túi xách bị ẩm và lâu khô.

Mà lời khuyên là tránh để túi xách tiếp xúc với nước bởi vì chất liệu từ da thật khi gặp nước sẽ dễ bị ẩm, mốc, có mùi khó chịu.

4. Cho giấy hoặc báo vào bên trong túi xách

Khi đi chơi, đi làm hoặc đi tiệc, sự kiện về thì hãy lấy ngay giấy hoặc báo rồi vò lại hình tròn và cho vào bên trong túi xách. Việc này sẽ giúp cho form của túi xách luôn cứng cáp và dày dặn, từ đó sẽ tránh bị xẹp cũng như đem đến sự đẹp mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Bài viết xin phép được khép lại tại đây, hy vọng những thông tin hữu ích vừa rồi từ PECCO sẽ giúp bạn phân biệt được xách nữ authentic và túi xách nữ fake cũng như biết được những cách bảo quản, giúp cho chiếc túi đắt tiền, đẳng cấp của bạn luôn sạch, đẹp và bền bỉ theo gian dài. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để theo dõi bài viết này, chúng ta sẽ gặp lại nhau ở bài viết tiếp theo.

Người viết: Thanh Bảo.

← Bài trước Bài sau →
icon

Freeship toàn quốc

Cho tất cả đơn hàng

icon

Hotline: 058.788.9999

Hỗ trợ bạn từ 9h00 - 21h00

icon

Đổi trả sản phẩm

Trong vòng 30 ngày